บลัชออน 4u2

คุณแม่ยังสวย ด้วย บลัชออน 4u2 4 สีสุดฮอตรับลมร้อน

event
บลัชออน 4u2
บลัชออน 4u2

เพราะอาชีพแม่ ไม่มีวันหยุด แม้กระทั่งช่วงซัมเมอร์ที่ลูกหยุดเรียน แต่คนเป็นแม่ ก็ยังต้องทำหน้าที่เลี้ยงลูกต่อไป แต่ึงแม้จะเป็นแม่ก็อย่าหยุดสวย มาเป็น คุณแม่ยังสวย แซ่บท้าซัมเมอร์ ด้วย บลัชออน 4u2 กับ 4 สีใหม่สุดฮอตรับลมร้อน คอลเลคชั่นสุดพิเศษที่ห้ามพลาด!!!

คุณแม่ยังสวย ด้วย บลัชออน 4u2 4 สีสุดฮอตรับลมร้อน

หน้าร้อน…มาเยือนแล้ว!!! สายลม แสงแดด หาดทราย ทะเล กำลังร้องเรียกคุณแม่ๆ และลูกน้อยอยู่นะคะ…สำรับการพาลูกน้อยไปเที่ยวทะเล ก็ถือเป็นอีกหนึ่งสานที่ที่ในช่วงนี้ใครๆ ก็ฮิตพาครอบครัวไปคลายร้อนรับลมทะเลกัน ซึ่งการเตรียมลูกไปทะเลครั้งแรก หากคุณแม่ยังไม่รู้ว่าจะต้องทำอย่างไรบ้างสามารถ อ่าน >> พาตัวเล็กเที่ยวทะเลครั้งแรกอย่างไร ปลอดภัยและสนุก ได้ที่นี่!

และเมื่อเตรียมให้ลูกน้อยเสร็จแล้ว…ก็หันมาเตรียมตัวให้เป็น คุณแม่ยังสวย รับหน้าร้อนกันได้เลย ซึ่งนอกจากต้องมีชุดว่ายน้ำทูพีซ และหมวกปีกกว้างแบบเลดี้แล้ว สิ่งที่ขาดไม่ได้ก็คือ “ผิวบ่มแดด” ซึ่งหากไม่มีเวลาทาน้ำมันมะพร้าวพร้อมนอนตากแดดเป็นชั่วโมงเพื่อให้ได้ลุคบ่มแดดผิวสีน้ำผึ้งอย่างว่า เราก็มีทางเลือกที่ง่ายกว่ามากพร้อมเสิร์ฟให้คุณ

4U2 แบรนด์เครื่องสำอางชั้นนำ ชวนคุณแม่ๆ และคุณผู้หญิงมารับร้อน และเตรียมตัวเข้าสู่ช่วงสงกรานต์ เทศกาลสุดฮอตแห่งปี ด้วย 4U2 LOVE ME MORE SUMMER COLLECTION ต้อนรับปีใหม่ไทยอย่างสาวผิวเฮลตี้ เพียงปัดบลัชออนเนื้อหอมเนียนละเอียด 4 เฉดสีใหม่นี้อย่างบางเบาบนโหนกแก้ม และไล้ตามผิวกายไม่ว่าจะเป็นที่เนินอก ไหล่ ท่อนแขน จากนั้นก็พร้อมลุยกันเลย

6 ตัวช่วยเพื่อผิวสวยบ่มแดดรับซัมเมอร์

เตรียมตัวตามเคล็ดลับของ 4U2 แล้วคว้าหมวกปีกกว้าง ชุดบิกินี่สีสด และรองเท้าแตะไปลุยซัมเมอร์กัน

1 ทาน้ำมันและครีมกันแดด   หลายคนเข้าใจว่าการทาน้ำมันจะทำให้ผิวมันและไม่สบายตัว แต่ความจริงแล้วน้ำมันทำให้ผิวชุ่มชื้นและช่วยป้องกันผิวจากการถูกเผาไหม้จากแสงแดด ที่สำคัญยังทำให้ผิวที่อาบแดดมีสีน้ำผึ้งเรียบเสมอกันด้วย แต่เนื่องจากแดดสมัยนี้รุนแรงมาก จึงควรทาครีมกันแดดตั้งแต่ SPF30 ขึ้นไปทับอีกชั้น หากคุณอยู่ในที่แจ้งเป็นเวลานาน

2 กินสลัด   คุณหมอแนะนำให้กินอาหารที่อุดมด้วยวิตามินซีและอี เช่นสลัดที่ใส่มะเขือ เบอร์รี่ ส้ม กีวี่ ซึ่งมีวิตามินซีสูง พร้อมโรยถั่วต่างๆที่มีวิตามินอี เพราะวิตามินทั้งสองอย่างนี้จะช่วยบำรุงผิวและยับยั้งไม่ให้ผิวไหม้เมื่อโดนแดดจัดได้

3 ปัดสีพีช เชื่อว่าผิวที่อาบแดดมาอย่างดีจะมีสีออกแทน หรือสีน้ำผึ้ง แต่กว่าจะได้ลุคนั้นอาจต้องนอนตากแดดเป็นชั่วโมง ไม่ต้องเสียเวลานอนอาบหรอก เพียงปัดแก้มและผิวกายด้วยบลัชออนเนื้อแป้งบางเบาสีส้มพีช หลังทาน้ำมันหรือครีมกันแดด แค่นี้ผิวจะดูบ่มแดดอย่างเป็นธรรมชาติและช่วยทำให้โลชั่นที่ทาไม่ดูมันเยิ้มเกินไปภายใต้สภาพอากาศร้อนชื้นด้วย Credit – 4U2 LOVE ME MORE SUMMER COLLECTION ราคา 179 บาท

เฉดสี บลัชออน 4u2

4 พ่นให้ทั่ว   ณ บางจุดที่คุณไม่สามารถทาครีมกันแดดได้อย่างทั่วถึง เช่นแผ่นหลัง และไรผม ซึ่งซึมซับครีมกันแดดแบบโลชั่นได้ยาก การใช้สเปรย์กันแดดดูจะเป็นทางเลือกที่ดีกว่า ครีมกันแดดแบบสเปรย์ยังพกพาไปฉีดซ้ำนอกสถานที่ได้ง่าย หมั่นฉีดทุก 2 ชั่วโมง จะช่วยป้องกันไม่ให้ผิวไหม้ได้

5 มาส์กโยเกิร์ต   หลังโดนแดดแรงๆลองใช้โยเกิร์ตแช่เย็นทาแทนมาส์กแล้วทิ้งไว้ประมาณ 30 นาทีก่อนล้างออกด้วยน้ำเย็น วิธีนี้จะช่วยบำบัดผิวที่โดนแดดจัด เลี้ยงอาการผิวแห้งแตกหลังโดนแดด

6 เป็นเพื่อนกับ H20  เวลาอากาศร้อนร่างกายอาจอยู่ในสภาวะขาดน้ำได้  ทำให้ผิวแห้งและโดนแดดเบิร์นได้ง่ายๆ  จึงควรจิบน้ำบ่อยๆ เพื่อให้ผิวชุ่มชื้นไม่แห้งกร้าน

เคล็ดลับการแต่งหน้า Summer Makeup เกาะกระแสเทรนด์มาแรงช่วงซัมเมอร์

หัวใจของความงามช่วงฤดูร้อนคือผิวสีน้ำผึ้งดูเฮลตี้ ดังนั้นควรใช้เครื่องสำอางอ่อนๆ อาจมีเน้นประกายบ้าง เช่น อายแชโดว์ผสมชิมเมอร์สีชมพูหรือส้มพีชอ่อนๆ ทาปากสีชมพูอ่อนผสมชิมเมอร์ แล้วตามด้วยบลัชออนที่ช่วยเสริมความประกายให้ผิว อย่างสีพีชอมน้ำตาล หรือสีชมพูอมน้ำตาล

และหากคุณแม่อยากสวยไปพร้อมกับการเล่นหน้าสงกรานต์ อย่าลืมที่จะแต่งตาแบบกันน้ำ ขอจงท่องไว้ว่าช่วงหน้าร้อนทุกอย่างต้อง waterproof โดยเฉพาะเครื่องสำอางรอบดวงตา เพราะคงไม่มีใครอยากให้ดวงตาเป็นหมีแพนด้า ดังนั้นควรใช้อายแชโดว์เนื้อครีมแบบกันน้ำ หรืออายไลเนอร์แบบกันน้ำ กันด้วยนะคะ

คุณแม่ยังสวย สดใสรับซัมเมอร์ด้วยบลัชออน 4 เฉดสีใหม่

บลัชออน 4u2 summer

4U2 LOVE ME MORE M11 (IM LUCKY TO HAVE YOU)

จะมีสีชมพูซักกี่เฉดที่ช่วยปรับให้ผิวของคุณดูขาวสดใสอย่างประหลาดเหมือนสีชมพูอมม่วง ความหวานซ่อนเปรี้ยวของเฉดหายากนี้ ช่วยให้คุณกลายเป็นผู้หญิงน่าค้นหา จนพี่หมื่นต้องคิดว่าเขาช่างโชคดีที่มีคุณ เฉดนี้ผิวขาวปัดแล้วจะออกหวาน ส่วนสาวผิวคล้ำปัดแล้วจะดูมีเลือดฝาด โดนใจสุดๆ

 4U2 LOVE ME MORE M12 (I WANT TO MARRY YOU)

หากกำลังมองหาเฉดดิ้งที่ช่วยขับผิวบ่มแดดให้ดูเซ็กซี่ ลองใช้บลัชออนสีนี้ปัดที่โหนกแก้มเบาๆ แล้วไล้ที่หน้าผากและคางเพื่อเสริมมิติให้ใบหน้า สีนี้ปัดแทนอายแชโดว์ก็ช่วยให้ดวงตาดูคมโตขึ้นในแบบธรรมชาติ รับรองผู้ชายต้องหลงเสน่ห์จนอยากแต่งงานกับคุณ

4U2 LOVE ME MORE S11 (YOURE MY SUNSHINE)

ชื่อสีก็คงจะบอกชัดแล้วว่าสาวที่ใช้ต้องมีความเซ็กซี่และชิคมาก จนหนุ่มๆเห็นคุณแล้วต้องคิดว่าโลกนี้ช่างสดใส สีส้มพีชอมน้ำตาลผสมชิมเมอร์เฉดนี้ยังเหมาะกับช่วงซัมเมอร์มาก เพราะยิ่งปัดก็ยิ่งขับให้ผิวดูเปล่งปลั่งเป็นโทนน้ำตาลน้ำผึ้ง ปัดที่เนินอกหรือท่อนแขนตอนใส่บิกินี่ ก็รับรองว่าทุกสายตาต้องจับจ้องที่ผิวเนียนของคุณ

 4U2 LOVE ME MORE S12 (YOU KNOW HOW I FEEL)

หวานอย่างเป็นธรรมชาติต้องบลัชออนสีชมพูน้ำตาลผสมชิมเมอร์สีนี้เลย รับรองดูหวานอมเซ็กซี่ปัดแล้วแฟนหลงจนต้องมาสารภาพรัก แถมเข้ากับช่วงซัมเมอร์ ไม่ว่าจะเป็นสาวผิวสีขาว ผิวเหลืองหรือผิวคล้ำก็ขึ้น สีนี้ปัดได้เรื่อยๆ งานไหนงานนั้น ไม่มีพลาด

อ่านต่อบทความอื่นคลิก!


(4U2 LOVE ME MORE SUMMER COLLECTION ราคาตลับละ 179 บาท มีจำหน่ายที่ WATSONS, EVEANDBOY, BEAUTRIUM, STARDUST, www.4U2Thailand.com)

เรื่องที่คนอ่านมากสุด

keyboard_arrow_up