ส่องภาพ “หัวหน้ามะลิ” ในไอจี ทีน สราวุฒิ

Alternative Textaccount_circle
event

คนดังมากมายโพสต์ภาพให้กำลังใจครอบครัวคุณปอ น้องมะลิ แม่โบว์ หนึ่งในนั้นมีดาราคนสนิท คุณทีน สราวุฒิ พุ่มทอง ที่เผยภาพน้องมะลิอย่างใกล้ชิด ในอินสตราแกรม @teensarawut โดยตั้งฉายาอย่างน่ารักให้กับน้องมะลิว่า “หัวหน้ามะลิ” มาดูความน่ารักของเธอกัน

 

1 มะลิให้สัมภาษณ์สื่อ

เห็นภาพนี้ทีไรก็อดยิ้มไม่ได้ทุกที หัวหน้ามะลิ ซุปเปอร์สตาร์ตัวน้อยของลุง ไม่รู้ว่าลุงปอได้เห็นภาพนี้แล้วหรือยัง รับรองยิ้มแก้มบานแน่ ๆ เพราะมะลิน่ารักมาก รีบ ๆ เลย รีบหาย รีบมาดูภาพน่ารัก ๆ แบบนี้ และยังมีอีกมากมายเลยละลุงเอ๊ยยยยย @portid #เอ็งเป็นคนดีข้าเชื่อเดี๋ยวเองก็หายดี #ปาฏิหาริย์มีจริงข้าเชื่อเช่นนั้น ขอบคุณภาพน่ารัก ๆ จากใครก็ไม่รู้ที่ถ่ายเอาไว้ ขออนุญาตเอามาเล่าต่อนะครับ

ที่มาภาพจากอินเตอร์เน็ต
ที่มาภาพจากอินเตอร์เน็ต

 

2 มะลิ Producer

เชื้อพ่อมันแร๊งงงงงงงงงงงงงง ลุงเอ๊ยยยย เมื่อเอ็งหายดี เอ็งต้องเหนื่อยจัดกิจกรรมส่งเสริมหัวหน้ามะลิอีกเพียบเลยละ “ช่างภาพ” หรือ “ผู้กำกับ” อันนี้ข้าแยกไม่ออก น่าจะเป็นอีกหนึ่งกิจกรรมที่ลุงต้องโดนแน่นอน งานนี้ยาวววววววววว @portid #เอ็งเป็นคนดีข้าเชื่อเดี๋ยวเองก็หายดี #ข้าจะปลุกเอ็งทุกวันจนกว่าเอ็งจะตื่นปอ

 

ที่มาภาพจากอินเตอร์เน็ต
ที่มาภาพจากอินเตอร์เน็ต

 

3 มะลิอัพเดท

เมืองไทยเป็นอย่างไรบ้าง ลุงปอลุกขึ้นมากินส้มตำยังเอ่ย อัพเดตให้ฟังโหน่ยยยยยย หัวหน้ามะลิแสดงอิทธิฤทธิ์อารายยยบ้าง มะรืนนี้เราเจอกานนนนนนนน @portid #เอ็งเป็นคนดีข้าเชื่อเดี๋ยวเองก็หายดี #ข้าจะปลุกเอ็งทุกวันจนกว่าเอ็งจะตื่นปอ

mali-3

 

4 มะลิบินได้

ไม่เจอกันตั้งหลายวัน วันนี้หัวหน้ามะลิเจอหน้ากัน พูดแต่ บิน บิน บิน ลุงเลยพาบินซะหลายรอบเลย บินสูง บินต่ำ บินผาดโผน เอาหมด เล่นซะลุงหอบเบย ลุงปอเอ๊ยยยย รีบหายไวไวเลย มาพามะลิบินบ้าง บินกับเอ็งต้องสนุกกว่าบินกับข้าแน่นอน รีบหายเลยยยยยยย @portid #เอ็งเป็นคนดีข้าเชื่อเดี๋ยวเองก็หายดี #ปาฏิหาริย์มีจริงข้าเชื่อเช่นนั้น

mali-4

5 มะลิคิดอะไรอยู่

อยากรู้จังว่าหัวหน้ามะลิคิดอะไรอยู่ ลุงปอรีบหายไวไวมาช่วยบอกทีซิ @portid #เอ็งเป็นคนดีข้าเชื่อเดี๋ยวเองก็หายดี #ปาฏิหาริย์มีจริงข้าเชื่อเช่นนั้น

mali-11

 

6 ลุงทีนวิ่งไล่จับมะลิ

เอิมมมมมมมม ท่านหัวหน้ามะลิครับ ไม่รักลุงแล้วหราาาาาาาาาา หนีลุงทำมายยยยยยยยยยย พ่อปอเอ๊ยยยยยย ตื่นมาช่วยกันจับท่านหัวหน้าโหน่ยยยยยย มะลิไม่รักลุงทีนแล้วววว ฮือ ฮือ พ่อปอรีบหายป่วย รีบมาช่วยกันจับมะลิเดี๋ยวนี้ คนหรือจรวด ปรู๊ดปร๊าดตล๊อดดดดดดด @portid #เอ็งเป็นคนดีข้าเชื่อเดี๋ยวเองก็หายดี #ปาฏิหาริย์มีจริงข้าเชื่อเช่นนั้น

mali-5

7 มะลิสุดสวย

อยู่ไกลถึงถิ่นคิมซูฮยอนก็ไม่ลืมที่จะปลุกลุงปอให้ตื่น วันนี้ข้าแอบไปขโมยรูปนี้มาจาก IG ของคนอื่น ปอเอ๊ยยยยยยยยยยยยย ลูกมรึงน่ารักมากกกกกกกกกกกกกกกก ข้าชอบรูปนี้มากมายเลยละเห้ย ถ้ามรึงยังไม่ตื่นขึ้นมากรูจะไปขโมยลูกมรึงจริง ๆ นะ ห่วงป่าวววว กลัวโดนขโมยป่าววววว แน่จริงตื่นเลยดิ รีบหายเลยดิ ไม่งั้นหัวหน้ามะลิเสร็จข้าแน่ 555+ @portid รีบกระโดดขึ้นมาจากเตียงเบยยยยยยยยยยยยย #เอ็งเป็นคนดีข้าเชื่อเดี๋ยวเองก็หายดี #ปาฏิหาริย์มีจริงข้าเชื่อเช่นนั้น #ขอบคุณเจ้าของภาพที่ผมขโมยมานะครับ #kaikai2522

mali-6

 

8 มะลิในลุคลูกสาวกำนัน

ถ้าหัวหน้ามะลิจะแป้นขนาดเน้ #ลูกสาวกำนัน ใช่มาก ๆ 555+ ปอเอ๊ยยยยยยยย เอ็งตื่นยังว่ะ สรุปหายดีแล้วช่ะ แต่แอบเซอร์ไพรส์แฟนอยู่อะดิ แบบว่าเที่ยงคืนปุ๊บ เอ็งกระโดดออกจากเตียงปั๊บไรงี้ช่ะ ️️️ หายได้แล้วววววว อีกไม่กี่ชั่วโมงจะเข้าปีใหม่แล้ว เอ็งตื่นมารับอะไรใหม่ ๆ กับครอบครัวเอ็งได้แล้วววว มาฉลองกับคนไทยทั้งประเทศกันเหอะ นะนะนะ ทุกคนรอเอ็งอยู่ เที่ยงคืนปุ๊ปเอ็งตื่นปั๊ปเลยน๊าาาาาาาา ลูกสาวกำนันรอเอ็งออออออออออยู่ @portid #เอ็งเป็นคนดีข้าเชื่อเดี๋ยวเองก็หายดี #ปาฏิหาริย์มีจริงข้าเชื่อเช่นนั้น #ขอบคุณเจ้าของภาพที่ผมขโมยมานะครับ

mali-7

9 มะลิ 3 มิติ

หัวหน้ามะลิหล่อขึ้นทู้กกกกกกกวัน ได้ถามไถ่อาการของลุงปอ ได้ยินแล้วก็มีกำลังใจขึ้นมาเยอะเลย เชื่อผมเหอะ เราต้องส่งแรงใจให้ลุงปอกันเยอะ ๆ ส่งกันบ่อย ๆ เพราะมันคือพลังที่จะทำให้ลุงปอต่อสู้กับอุปสรรคของชีวิตในครั้งนี้ได้ สู้กันต่อนะพวกเรา เอ็งก็เช่นกันลุงปอ @portid #เอ็งเป็นคนดีข้าเชื่อเดี๋ยวเองก็หายดี #ปาฏิหาริย์มีจริงข้าเชื่อเช่นนั้น

mali-8

 

10 ตาเหมือนพ่อ

ตาของหัวหน้ามะลิเหมือนพ่อมากกกกกกกกกกกกกกกกกกกก ลุงปอจะรู้มั๊ยเนี่ย ว่าแต่วันนี้เพื่อนคนไหนไปเยี่ยมลุงปอมาบ้างงงงงงงง ลุงปอตื่นยัง ลุงปอกระโดดออกจากเตียงแล้วใช่ม๊ายยยย ลุงทีนไม่ได้ไปเลยไม่รู้ มีเพื่อน ๆ มาช่วยกันปลุกลุงปอกันเยอะมั๊ย ช่วยบอกโหน่ยยยยยย ลุงปอนอนนานแล้ว ช่วยกันปลุกให้ตื่นทีซิ @portid ตื่นได้แบ้วววววว #เอ็งเป็นคนดีข้าเชื่อเดี๋ยวเองก็หายดี #ปาฏิหาริย์มีจริงข้าเชื่อเช่นนั้น #ขอบคุณเจ้าของภาพที่ผมขโมยมานะครับ

ที่มาภาพจากอินเตอร์เน็ต
ที่มาภาพจากอินเตอร์เน็ต

 

 

11 มะลิตัวสูงและหนักขึ้น

ไม่ได้เจอหัวหน้ามะลิหลายวันละ ตัวสูงขึ้นกี่เซ็น หนักขึ้นกี่ขีด เต้นไปกี่รอบ ฯลฯ คำถามเหล่านี้ลุงปอคงอยากรู้เหมือนลุงทีนว่าป่ะ ว่าแต่ลุงปอเป็นไงบ้าง อาการขึ้นเรื่อย ๆ แล้วใช่มั๊ย ใกล้จะหายดีแล้วใช่ป่าว อีกนิดเดียวเนอะ ใกล้แล้ว ๆ พยายามอีกนิดเดียวนะ ทุกคนค่อยเป็นกำลังใจให้ลุงอยู่ @portid #เอ็งเป็นคนดีข้าเชื่อเดี๋ยวเองก็หายดี #ปาฏิหาริย์มีจริงข้าเชื่อเช่นนั้น

mali-10

 

12 มะลิสนทนาปัญหาแปรงฟัน

สนทนาปัญหาแปรงฟัน หัวหน้ามะลิจะโชว์แปรงฟันให้ดู ไม่ได้เจอกันนาน คุยกันเละเทะปายโหมดดดดดด ปอเอ๊ยยยยย รีบหายได้แล้ว มาช่วยลุงทีนคุยกับหัวหน้ามะลิที @portid เอ็งใกล้หายแล้วนิ ด่วน ๆ เลยยยยย อีกนิดเดียว เดี๋ยวเราก็ได้เจอกันแล้วววววว #เอ็งเป็นคนดีข้าเชื่อเดี๋ยวเองก็หายดี #ปาฏิหาริย์มีจริงข้าเชื่อเช่นนั้น

mali-12

 

porที่มาภาพ : @teensarawut

เรื่องที่คนอ่านมากสุด

keyboard_arrow_up